Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)RSS Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)
Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”
Chạy Đâu Cho Thoát Veteran.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Chạy Đâu Cho Thoát VeteranViệt Sub Năm: 2015

Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã.

Hỏa Thiêu Vân For A Few Bullets.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Hỏa Thiêu Vân For A Few BulletsThuyết Minh Năm: 2016

Tên lừa đảo chợ búa Tiểu Trang (Lâm Canh Tân đóng), thông minh lại hay làm trò ma lanh, nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ, chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo lại bị tay súng Lý Nhược Vân (Trương Tịnh Sơ đóng) uy hiếp, ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc gia

Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority Report.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority ReportViệt Sub Năm: 2002

Tom Cruise vào vai Thanh tra John Anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào Bộ phận dự đoán. Nhưng thật trớ trêu khi một ngày Bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về Bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận Dự Đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Unknown2020-05-17 11:31:35

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)

17 năm trước hội 11 tên cướp thế kỷ của ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả với những tài tử hot số 1 khi đó như george clooney và brad pitt ocean’s eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh” “phong cách” “cool ngầu”băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,download băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem online băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô hd,xem băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô nhanh,tai phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,oceans eight,xem phim oceans eight,download oceans eight,xem online oceans eight hd,xem oceans eight nhanh,tai phim oceans eight