Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too? Việt Sub (2018)RSS Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too? Việt Sub (2018)
Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too?
Diễn viên: Seo Kang Joon, Gong Seung Yun
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet Ufo.Diễn Viên: Phùng Kiến Vũ,Bành Bột,Vương Uẩn Phàm

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet UfoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Rất Vui Được Gặp Em UFO kể về người ngoài hành tinh do Niếp Niếp thủ vai bước vào giới giải trí của Trái Đất để tìm kiếm thái tử ngoài hành tinh. Xông vào và thay đổi số phận của người quản lý hàng đầu Cố Lưu Niên cùng với diễn viên nổi tiếng Tạ Thần Khê

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2020-10-31 17:49:45

Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too? Việt Sub (2018)

có sự tham gia của seo kang joon người được vào vai nam shin một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots nam shin iii do mẹ của cậu tạo ra nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người phải không các bạnbạn cũng là người,xem phim bạn cũng là người,download bạn cũng là người,xem online bạn cũng là người hd,xem bạn cũng là người nhanh,tai phim bạn cũng là người,are you human too,xem phim are you human too,download are you human too,xem online are you human too hd,xem are you human too nhanh,tai phim are you human too,seo kang joon,gong seung yun