Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report Việt Sub (2002)RSS Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report Việt Sub (2002)
Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report
Diễn viên: Tom Cruise, Max Von Sydow, Colin Farrell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom Cruise vào vai Thanh tra John Anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào Bộ phận dự đoán. Nhưng thật trớ trêu khi một ngày Bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về Bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận Dự Đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.
Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall Man.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall ManViệt Sub Năm: 2012

Thị trấn Cold Rock đang lụi tàn dần bởi việc khai thác mỏ, những đứa trẻ sinh ra ngoài ý muốn và không được đến trường. Biến cố xảy đến khi hàng loạt trẻ em mất tích mà không có dấu vết, dân làng đồn đại rằng, những đứa trẻ bị bắt cóc bởi một thực thể bí ẩn mà họ gọi là The Tall Man. Nữ y tá thị trấn Julia Denning (Jessica Biel) không tin cho đến khi con trai cô David biến mất lúc nửa đêm. Lo lắng đi giải cứu đứa con, Julia một lần nữa sống lại trong cơn ác mộng đen tối nhất của mỗi người làm

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonViệt Sub Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Unknown2020-07-28 13:13:44

Bản Báo Cáo Thiểu Số - Minority Report Việt Sub (2002)

tom cruise vào vai thanh tra john anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào bộ phận dự đoán nhưng thật trớ trêu khi một ngày bộ phận thông báo rằng john chính là kẻ giết người tiếp theo nạn nhân là một người anh không hề quen biết không còn cách nào khác anh phải chạy trốn trên đường đi tìm ra sự thực về bản báo cáo thiểu số john đã khám phá ra bí mật về bộ phận dự đoán này mà không ai có thể ngờ tới đượcbản báo cáo thiểu số,xem phim bản báo cáo thiểu số,download bản báo cáo thiểu số,xem online bản báo cáo thiểu số hd,xem bản báo cáo thiểu số nhanh,tai phim bản báo cáo thiểu số,minority report,xem phim minority report,download minority report,xem online minority report hd,xem minority report nhanh,tai phim minority report,tom cruise,max von sydow,colin farrell