Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020)RSS Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020)
Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ hai của Series anime Baki!! - Trong khi nhà vô địch võ thuật Hanma Baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại, năm tử tù hung tợn bất ngờ đến Tokyo để thách đấu anh.
Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Ngân Hàng Anh Hùng Herobank

Ngân Hàng Anh Hùng HerobankViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/51)

Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.

Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Souten No Ken Fist Of The Blue Sky

Souten No Ken Fist Of The Blue SkyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 22+sp/22)

Được dịch từ tiếng Anh-Fist of the Blue Sky là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tetsuo Hara, với sự giám sát cốt truyện của Buronson. Nó được đăng nhiều kỳ trong Weekly Comic Bunch từ năm 2001 đến năm 2010

Unknown2024-01-13 19:39:12

Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020)

mùa thứ hai của series anime baki trong khi nhà vô địch võ thuật hanma baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại năm tử tù hung tợn bất ngờ đến tokyo để thách đấu anhđấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,download đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem online đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại hd,xem đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại nhanh,tai phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,baki,the great raitai tournament saga,xem phim baki,the great raitai tournament saga,download baki,the great raitai tournament saga,xem online baki,the great raitai tournament saga hd,xem baki,the great raitai tournament saga nhanh,tai phim baki,the great raitai tournament saga