Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3 Việt Sub (2019)RSS Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3 Việt Sub (2019)
Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 tiếp tục với một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng. Liệu một người bị tự kỷ có thể cứu người?
Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry Sea.Diễn Viên: Vương Ngọc Văn,Tống Y Nhân,Nghiêm Vũ Hào,Lý Gia Minh

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry SeaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nam nhân ngư tên Ngô Cư Lam và một thiếu nữ bình thường Thẩm La. Ngô Cư Lam là một người cá – anh tới nhân gian tìm kiếm viên linh châu vốn là của anh để duy trì sinh mạng. Ở thế giới loài người, anh vô tình gặp cô gái bình thường Thẩm La.

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1.Diễn Viên: Hugh Laurie,Sal Lopez,Kevin Carscallen

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

câu chuyện về cuộc đời cũng như công việc của anh chàng bác sĩ tâm thần Eldon Chance. Trong phim các bạn sẻ thấy được một thế giới đầy nguy hiểm của những bệnh nhân tâm thần mà Eldon Chance phải đối mặt hàng ngày và bên cạnh đó anh còn phải chống chội với những tên cảnh sát tham ô biến chất.

Unknown2020-10-04 18:46:51

Bác Sĩ Thiên Tài Phần 3 - The Good Doctor Season 3 Việt Sub (2019)

phần 3 tiếp tục với một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài phần 3,xem phim bác sĩ thiên tài phần 3,download bác sĩ thiên tài phần 3,xem online bác sĩ thiên tài phần 3 hd,xem bác sĩ thiên tài phần 3 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài phần 3,the good doctor season 3,xem phim the good doctor season 3,download the good doctor season 3,xem online the good doctor season 3 hd,xem the good doctor season 3 nhanh,tai phim the good doctor season 3