Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン Việt Sub (2019)RSS Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン Việt Sub (2019)
Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichigo là một cô bé vô cùng nổi tiếng trên mạng chỉ với sự dễ thương của mình, nhưng câu chuyện này lại không nói về bé mà lại nói về người chị luôn cô đơn của Ichigo.
Sáng Tạo Doanh Produce Camp

Sáng Tạo Doanh Produce CampViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/20)

Sáng tạo doanh là một trong những chương trình tuyển chọn tài năng được khán giả yêu thích do Đằng Tấn sản xuất. Chương trình sẽ chiêu mộ 101 thực tập sinh, thông qua nhiệm vụ, huấn luyện, khảo hạch để những thí sinh này trưởng thành dưới sự huấn luyện của các HLV là minh tinh

Những Kẻ Bịp Bợm The Confidence Man Jp

Những Kẻ Bịp Bợm The Confidence Man JpViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/10)

Kể về một nhóm lừa đảo, giỏi cải trang thành các ngành nghề khác nhau. Đứng đầu là Dako (Masami Nagasawa đóng), một người phụ nữ sống trong một căn hộ sang trọng và hành nghề kiếm chác từ các phi phụ lừa đảo yakuza, giới kinh doanh hút máu dân đen.

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Unknown2020-01-30 14:51:26

Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン Việt Sub (2019)

ichigo là một cô bé vô cùng nổi tiếng trên mạng chỉ với sự dễ thương của mình nhưng câu chuyện này lại không nói về bé mà lại nói về người chị luôn cô đơn của ichigobabysitter gin,xem phim babysitter gin,download babysitter gin,xem online babysitter gin hd,xem babysitter gin nhanh,tai phim babysitter gin,ベビーシッター・ギン,xem phim ベビーシッター・ギン,download ベビーシッター・ギン,xem online ベビーシッター・ギン hd,xem ベビーシッター・ギン nhanh,tai phim ベビーシッター・ギン