Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)RSS Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)
Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.
Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan The Instructor Of Aerial Combat Wizard Candidates

Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan The Instructor Of Aerial Combat Wizard CandidatesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được đặt trong một thế giới mà nhân loại, đuổi ra khỏi đất của mối đe dọa của các loài côn trùng bọc thép huyền diệu, hiện đang sống tại các thành phố nổi trên không. Pháp sư chiến đấu như vậy, trình thuật trên không-người chống lại côn trùng có quyền hạn huyền diệu-ra đời

Unknown2022-07-13 18:31:17

Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)

shingeki no kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người để bảo vệ chính mình con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan một ngày kia một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoàiattack on titans session 2,xem phim attack on titans session 2,download attack on titans session 2,xem online attack on titans session 2 hd,xem attack on titans session 2 nhanh,tai phim attack on titans session 2,shingeki no kyojin season 2,xem phim shingeki no kyojin season 2,download shingeki no kyojin season 2,xem online shingeki no kyojin season 2 hd,xem shingeki no kyojin season 2 nhanh,tai phim shingeki no kyojin season 2