Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou - Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest Việt Sub (2019)RSS Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou - Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest Việt Sub (2019)
Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou - Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13+2ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.
Jojos Bizarre Adventure Jojo No Kimyou Na Bouken

Jojos Bizarre Adventure Jojo No Kimyou Na BoukenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Loạt series ăn khách về các cuộc phiêu lưu kỳ thú của các thành viên thuộc dòng họ Joestar chống lại những thế lực thù địch: ma cà rồng, quái nhân... Tác phẩm được xếp vào dòng manga kinh điển trong thể loại Action-Adventure tại Nhật ... Nhóm sub: Vietnam Key FanClub

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Mahoutsukai Reimeiki The Dawn Of The Witch

Mahoutsukai Reimeiki The Dawn Of The WitchViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

bối cảnh trong cùng một thế giới giả tưởng với bộ light novel Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho của Kobashiri (Grimoire of Zero), hiện đang yên bình sau cuộc xung đột giữa nhà thờ và phù thủy trong 500 năm. Tuy nhiên, than hồng chiến tranh vẫn cháy ở một số khu vực trên thế giới. Câu chuyện xoay quanh Cervil

Unknown2020-03-30 10:40:36

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou - Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest Việt Sub (2019)

from common job class to the strongest in the world anh chàng hajime nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảoarifureta shokugyou de sekai saikyou,xem phim arifureta shokugyou de sekai saikyou,download arifureta shokugyou de sekai saikyou,xem online arifureta shokugyou de sekai saikyou hd,xem arifureta shokugyou de sekai saikyou nhanh,tai phim arifureta shokugyou de sekai saikyou,arifureta,from commonplace to worlds strongest,xem phim arifureta,from commonplace to worlds strongest,download arifureta,from commonplace to worlds strongest,xem online arifureta,from commonplace to worlds strongest hd,xem arifureta,from commonplace to worlds strongest nhanh,tai phim arifureta,from commonplace to worlds strongest