Argonavis From Bang Dream! - アルゴナビス From Bang Dream! Việt Sub (2020)RSS Argonavis From Bang Dream! - アルゴナビス From Bang Dream! Việt Sub (2020)
Argonavis From Bang Dream! - アルゴナビス From Bang Dream!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.
Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Baby Steps ベイビーステップ

Baby Steps ベイビーステップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Maruo Eiichirou (Ei-Chan), a first year honor student, one day decides hes unhappy with the way things are and lacks exercise. He finds a flyer for the Tennis Club and decides to check it out. Hes instantly captivated by it. With no prior experience and poor physical conditioning, join Ei-Chan as he embarks on a tennis journey using his smarts, dedication, and work ethic.

Persona 4 The Animation No One Is Alone

Persona 4 The Animation No One Is AloneViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25+ova/25)

Persona 4 lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn tưởng tượng ở Nhật có tên Inaba. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Yu Narukami, một thiếu niên từ thành thị mới chuyển về Inaba - và nhóm bạn của cậu. Tại Inaba bỗng nhiên xảy ra các vụ giết người hàng loạt huyền bí

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Unknown2020-07-05 08:58:33

Argonavis From Bang Dream! - アルゴナビス From Bang Dream! Việt Sub (2020)

ren nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn không giỏi giao tiếp với người khác anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình một ngày nọ khi hát karaoke một mình hai cậu bé tên yuuto và wataru phát hiện ra khả năng ca hát của renargonavis from bang dream,xem phim argonavis from bang dream,download argonavis from bang dream,xem online argonavis from bang dream hd,xem argonavis from bang dream nhanh,tai phim argonavis from bang dream,アルゴナビス from bang dream,xem phim アルゴナビス from bang dream,download アルゴナビス from bang dream,xem online アルゴナビス from bang dream hd,xem アルゴナビス from bang dream nhanh,tai phim アルゴナビス from bang dream