Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)RSS Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)
Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.
Nhà Độc Tài Dear Dictator.Diễn Viên: Nxau,Ching,Ying Lam,Sam Christopher Chow

Nhà Độc Tài Dear DictatorViệt Sub Năm: 2018

Tatiana cũng giống như bao teen dẩm khác, ngoại trừ một điều: Cô là bạn qua thư của nhà độc tài Anton Vincent. Sau khi chính biến xảy ra, Vincent bỏ trốn đến Mỹ và ở trong nhà của Tatiana.

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A Superstar.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A SuperstarViệt Sub Năm: 2018

một thám tử tư tên Thiết Trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát Hồng Kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên Nguyên Báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim. Nguyên Báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưa.

Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Unknown2017-04-20 08:26:12

Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)

một quản lý tài năng làm việc ở los angeles vào những năm thập niên 90 siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là courtney clarke một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí suốt một thập kỷ họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnhanh chàng siêu ngố,xem phim anh chàng siêu ngố,download anh chàng siêu ngố,xem online anh chàng siêu ngố hd,xem anh chàng siêu ngố nhanh,tai phim anh chàng siêu ngố,sandy wexler,xem phim sandy wexler,download sandy wexler,xem online sandy wexler hd,xem sandy wexler nhanh,tai phim sandy wexler