Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)RSS Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)
Ẩn Thân - Leave No Trace
Diễn viên: Ben Foster, Thomasin Mckenzie
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.
Lối Nhỏ Đường Đời Driveways

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: John Simm,Anna Madeley,David Threlfall

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Unknown2020-07-02 09:17:03

Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng tránh xa phần còn lại của thế giới một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mớiẩn thân,xem phim ẩn thân,download ẩn thân,xem online ẩn thân hd,xem ẩn thân nhanh,tai phim ẩn thân,leave no trace,xem phim leave no trace,download leave no trace,xem online leave no trace hd,xem leave no trace nhanh,tai phim leave no trace,ben foster,thomasin mckenzie