Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)RSS Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)
Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một hòn đảo phía Nam, nơi một Audition huyền thoại dress đang diễn ra. Nijino Yume và những người khác phải tìm trang phục bí mật được cất giấu ở đâu đó trên đảo.
Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The Monsters

Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The MonstersThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20. Ngày hôm đó, con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh Trái đất. Sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ & ldquo; Kaijus & rdquo; Và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật: Godzilla.

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/end

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/endViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới gặp vấn nạn dân số càng ngày càng giảm do thời gian đã bị ngưng đọng lại. May thay, công nghệ du hành thời gian vừa mới được hoàn tất, mở ra 1 tia hi vọng cho loài người. Các nhân vật chính của chúng ta là những thanh niên trẻ tuổi, chuyên nghiên cứu về thời gian, và vài cá nhân được lựa chọn để du hành thời gian.

Unknown2020-10-26 18:45:49

Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)

bối cảnh một hòn đảo phía nam nơi một audition huyền thoại dress đang diễn ra nijino yume và những người khác phải tìm trang phục bí mật được cất giấu ở đâu đó trên đảoaikatsu stars movie,xem phim aikatsu stars movie,download aikatsu stars movie,xem online aikatsu stars movie hd,xem aikatsu stars movie nhanh,tai phim aikatsu stars movie,gekijouban aikatsu stars,xem phim gekijouban aikatsu stars,download gekijouban aikatsu stars,xem online gekijouban aikatsu stars hd,xem gekijouban aikatsu stars nhanh,tai phim gekijouban aikatsu stars