Africa No Salaryman (Tv) - African Office Worker, Businessman In Africa Việt Sub (2019)RSS Africa No Salaryman (Tv) - African Office Worker, Businessman In Africa Việt Sub (2019)
Africa No Salaryman (Tv) - African Office Worker, Businessman In Africa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.
Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Unknown2020-01-09 11:08:23

Africa No Salaryman (Tv) - African Office Worker, Businessman In Africa Việt Sub (2019)

gamu kể về sư tử thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại việt nam sau khi được tác giả “nhân hóa” chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở nhật bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi savanna và chuỗi thức ănafrica no salaryman tv,xem phim africa no salaryman tv,download africa no salaryman tv,xem online africa no salaryman tv hd,xem africa no salaryman tv nhanh,tai phim africa no salaryman tv,african office worker,businessman in africa,xem phim african office worker,businessman in africa,download african office worker,businessman in africa,xem online african office worker,businessman in africa hd,xem african office worker,businessman in africa nhanh,tai phim african office worker,businessman in africa