88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007)RSS 88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007)
88 Phút Để Sống - 88 Minutes
Diễn viên: Al Pacino, Alicia Witt, Ben Mckenzie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.
Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Unknown2016-07-10 14:45:30

88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007)

nam tài tử huyền thoại al pacino vào vai giáo sư jack gramm giảng dạy tại trường đại học ông thỉnh thoảng cộng tác với fbi trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm bỗng một ngày kia jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống88 phút để sống,xem phim 88 phút để sống,download 88 phút để sống,xem online 88 phút để sống hd,xem 88 phút để sống nhanh,tai phim 88 phút để sống,88 minutes,xem phim 88 minutes,download 88 minutes,xem online 88 minutes hd,xem 88 minutes nhanh,tai phim 88 minutes,al pacino,alicia witt,ben mckenzie