13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi - 13 Hours: The Secret Soldiers Of Benghazi Thuyết Minh (2016)RSS 13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi - 13 Hours: The Secret Soldiers Of Benghazi Thuyết Minh (2016)
13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi - 13 Hours: The Secret Soldiers Of Benghazi
Diễn viên: John Krasinski, Pablo Schreiber, James Badge Dale
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn sách năm 2013 có tên "13 Hours" của tác giả Mitchell Zuckoff. Câu chuyện trong phim kể về sáu thành viên của một đội ngũ an ninh đã chiến đấu để bảo vệ phương án ngoại giao của Mỹ ở Benghazi, sau khi các cuộc tấn công của những kẻ khủng bố Hồi giáo cực đoan vào 11 tháng 9 năm 2012, nhằm kỷ niệm lần thứ 11 của sự kiện kinh hoang ngày 11 tháng 9 năm 2001
Tay Thuê The Hired Hand

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Hổ Song Sinh Two Brothers.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Hổ Song Sinh Two BrothersViệt Sub Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Bão Từ Apocalypse Quantum Apocalypse.Diễn Viên: Rhett Giles Craig

Bão Từ Apocalypse Quantum ApocalypseViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu Trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta, tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải pháp.

Unknown2016-06-07 10:51:06

13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi - 13 Hours: The Secret Soldiers Of Benghazi Thuyết Minh (2016)

dựa trên cuốn sách năm 2013 có tên 13 hours của tác giả mitchell zuckoff câu chuyện trong phim kể về sáu thành viên của một đội ngũ an ninh đã chiến đấu để bảo vệ phương án ngoại giao của mỹ ở benghazi sau khi các cuộc tấn công của những kẻ khủng bố hồi giáo cực đoan vào 11 tháng 9 năm 2012 nhằm kỷ niệm lần thứ 11 của sự kiện kinh hoang ngày 11 tháng 9 năm 200113 giờ,lính ngầm benghazi,xem phim 13 giờ,lính ngầm benghazi,download 13 giờ,lính ngầm benghazi,xem online 13 giờ,lính ngầm benghazi hd,xem 13 giờ,lính ngầm benghazi nhanh,tai phim 13 giờ,lính ngầm benghazi,13 hours,the secret soldiers of benghazi,xem phim 13 hours,the secret soldiers of benghazi,download 13 hours,the secret soldiers of benghazi,xem online 13 hours,the secret soldiers of benghazi hd,xem 13 hours,the secret soldiers of benghazi nhanh,tai phim 13 hours,the secret soldiers of benghazi,john krasinski,pablo schreiber,james badge dale