10 Promises To My Dog - 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi Việt Sub (2008)RSS 10 Promises To My Dog - 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi Việt Sub (2008)
10 Promises To My Dog - 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.
Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Unknown2016-02-18 17:19:19

10 Promises To My Dog - 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi Việt Sub (2008)

bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là akari sống ở hokkaido bỗng một ngày có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng akari đặt tên cho nó là socks mẹ của akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào akari thực hiện đúng 10 điều hứa với socks akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau10 promises to my dog,xem phim 10 promises to my dog,download 10 promises to my dog,xem online 10 promises to my dog hd,xem 10 promises to my dog nhanh,tai phim 10 promises to my dog,10 lời hứa với chú chó của tôi,xem phim 10 lời hứa với chú chó của tôi,download 10 lời hứa với chú chó của tôi,xem online 10 lời hứa với chú chó của tôi hd,xem 10 lời hứa với chú chó của tôi nhanh,tai phim 10 lời hứa với chú chó của tôi