10 Ngày Ở Thành Phố Mặt Trời - 10 Days In Sun City Việt Sub (2017)RSS 10 Ngày Ở Thành Phố Mặt Trời - 10 Days In Sun City Việt Sub (2017)
10 Ngày Ở Thành Phố Mặt Trời - 10 Days In Sun City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bạn gái trở thành Hoa hậu Nigeria, chàng trai trẻ đương đầu với đối thủ bất ngờ của mình khi cùng cô tham gia các hoạt động ở Nam Phi.
Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Đi Tìm Kim Jong Wook Finding Mr. Destiny.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Đi Tìm Kim Jong Wook Finding Mr. DestinyViệt Sub Năm: 2010

chất lượng HD Seo Ji Woo từng du lịch tới Ấn Độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – Kim Jong Wook. Kể từ đó, Ji Woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình, cô đã tìm tới công ty "Tìm kiếm tình đầu" của Han Ki Joon. Hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên Kim Jong Wook sẽ dẫn tới đâu, khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tên?

Nàng Frances Frances Ha.Diễn Viên: Greta Gerwig,Mickey Sumner,Adam Driver

Nàng Frances Frances HaViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim kể về cô nàng Frances, sống ở New York nhưng không có một căn hộ thực sự. Frances là thực tập sinh của một vũ đoàn nhưng không hẳn là vũ công. Cô có một người bạn thân là Sophie nhưng đã rời Frances để đến một nơi ở mới. Kể từ đó Frances phải chuyển chỗ ở liên tục và cuộc sống cũng như công việc bắt đầu nảy sinh những câu chuyện bi hài...

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The Sticks.Diễn Viên: Kad Merad,Dany Boon,Zoé Félix

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The SticksViệt Sub Năm: 2008

kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The Blue.Diễn Viên: Khưu Trạch,Hạ Vũ,Quan Hiểu Đồng

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2015

Đêm Trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề Sa Sa, vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị. Trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp, đắc tội với hành khách hạng thương gia Lâm Tử Đại.

Unknown2019-12-15 15:33:11

10 Ngày Ở Thành Phố Mặt Trời - 10 Days In Sun City Việt Sub (2017)

sau khi bạn gái trở thành hoa hậu nigeria chàng trai trẻ đương đầu với đối thủ bất ngờ của mình khi cùng cô tham gia các hoạt động ở nam phi10 ngày ở thành phố mặt trời,xem phim 10 ngày ở thành phố mặt trời,download 10 ngày ở thành phố mặt trời,xem online 10 ngày ở thành phố mặt trời hd,xem 10 ngày ở thành phố mặt trời nhanh,tai phim 10 ngày ở thành phố mặt trời,10 days in sun city,xem phim 10 days in sun city,download 10 days in sun city,xem online 10 days in sun city hd,xem 10 days in sun city nhanh,tai phim 10 days in sun city